NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ LUX - TIỂU THƯ ÁNH SÁNG Ở DEMACIA

Lux - Tiểu Thư Ánh Sáng


  • Lux từng là vị tướng có nhiều hiệu ứng trêu chọc nhất


Lux và Swain từng là hai vị tướng có nhiều hiệu ứng trêu chọc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại với con số là 4 hiệu ứng, sau đó thì đã bị phá vỡ bởi Vi với 5 hiệu ứng và cuối cùng là Garen với con số lên đến 6 hiệu ứng.
  • Điều thú vị về cái tên của Lux
Tên đầy đủ của Lux là Luxanna Crownguard. Cô nàng được đặt tên là Lux cũng dựa vào từ Lux trong tiếng Latin, có nghĩa là ánh sáng.
  • Lux đã bị chỉnh sửa ngoại hình trước khi tung ra
Lux lúc đầu đã được công bố với một ngoại hình có phần khác so với hiện nay, tuy nhiên trước khi chính thức được tung ra thì cô nàng lại được thiết kế lại một lần. Điều này cũng xảy ra với hai vị tướng khác là Katarina và Ezreal.
Lux là một trong ba vị tướng có sự chỉnh sửa ngoại hình dù đã được công bố ra
Các mối quan hệ của Lux
Lux là em gái của gã chiến binh Garen. Cô nàng cũng đang được phỏng đoán rằng có một mối quan hệ tình cảm với Ezreal. Điều này đã được phán đoán nhờ những chi tiết:
Câu nói của người bán đồ ở Vực Gió Hú, cũng là chú của Ezreal, Lyte: “Những điều ta nghe được về cháu và cô Crownguard có đúng không?”
Bức tranh xuất hiện trong câu chuyện “Bí ẩn cổ xưa ở Runeterra” của Ezreal kể lại.
Trang phục Lux Thập Đại Nguyên Tố


  • Được lồng tiếng bởi Carrie Keranen, cũng chính là người đã lồng tiếng cho Lux mặc định. Lux sẽ thay đổi câu thoại và tông giọng của mình tùy theo các nguyên tố.
  • Lux Thập Đại Nguyên Tố sẽ khởi đầu trận đấu với bộ trang phục Ánh Sáng. Kể cả Mẫu Mắt Nguyên Tố cũng sẽ được thay đổi để phù hợp với dạng hiện tại của Lux.
  • Cách kết hợp các nguyên tố: