Những kiểu con gái trong PUBG Mobile

Mặc dù game có “bạo lực” một chút nhưng PUBG Mobile lại rất được lòng các bạn nữ đáng yêu tham gia. Tuy vậy, khi chơi trong game không chỉ xuất hiện đa phần là con trai Toxic mà còn có không ít kiểu con gái chơi game mà “méo” thể ưa nổi. Sau đây hãy cùng EXP.GG điểm qua những kiểu con gái PUBG như thế nhé!
Mong Manh Dễ Vỡ
Đây là loại game thủ bạn thường xuyên bắt gặp nhất. Con gái trong PUBG Mobile đôi khi nhõng nhẽo lại rất dễ thương nhưng đôi khi một số bạn lại làm quá vấn đề khiến các bạn nam chơi game cảm thấy vô cùng khó chịu.

 Đừng “bánh bèo” quá kẻo mấy bạn trai lại bỏ đi đấy!
 Thường xuyên trách móc đồng đội
 Con gái chơi PUBG giận thì rất dễ thương nhưng chuyển sang chế độ trách móc hay “blame” đồng đội chỉ vì lỡ “ks” mất một con bot thì thật sự nó chẳng tốt một chút nào cả, nó chỉ làm cho tình “đồng chí” của các thành viên trong đội dễ rạn nứt hơn mà thôi.

Chuyên gia chửi bậy

Có hai dạng chửi bậy. Đầu tiên là những người chỉ “văng tục” khi gặp chuyện bực mình trong game như bị… bắn hạ hoặc đồng đội quá “gà”. Còn dạng thứ hai thì không được lịch sự cho lắm bởi họ sẽ “chợ búa” bất kể khi nào mở miệng. Dĩ nhiên tôi khuyến khích nên chọn dạng “chuyên gia” thứ nhất nếu bạn đang tìm bạn gái.

Ta là số một

Giống như nhiều cô gái khác, những “nữ xạ thủ” dạng này thường rất được các chàng trai chú ý chăm sóc và chiều chuộng. Điều không ổn là họ có thể sẽ cảm thấy mình trở thành… trung tâm vũ trụ, là số một trong game chứ không đơn thuần chỉ là chơi cho vui nữa. Sẽ rất nhức đầu nếu bạn có một cô bạn gái như vậy trong game.

"Đại bác âm thanh"

Nói và… nói có lẽ là sở thích của nhiều cô gái, và nữ game thủ dạng này có xu hướng phát huy “ưu điểm” này mọi lúc mọi nơi. Cùng với những câu bình luận hài hước, ra lệnh trong game, câu hỏi hay đơn giản là… chém gió nhảm, các cô gái dạng này cũng thường phản ứng rất mạnh mỗi khi có tiếng la hét trong trò chơi.

Trên đây là tổng hợp 5 kiểu con gái PUBG mà chắc hẳn đa phần các bạn nam sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Tuy vậy, ở PUBG Mobile không thiếu những bạn nữ đáng yêu và vô cùng xinh xắn nhé.
♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣