15 điều cần phải nhớ để đàn ông luôn giữ bình tĩnh trong mọi lúc mọi nơi

Anh em hãy ghi nhớ 15 điều này để giữ bình tĩnh trong mọi lúc nhé.
✯✯✯✯✯
1.Điều đầu tiên cần làm khi thấy mình đang rơi vào trạng thái căng thẳng, hay nóng giận là hãy hít một hơi thật sâu.
Đừng hành động vội vàng, vì những hành động anh em làm trong lúc mất bình tĩnh chắc chắn sẽ khiến anh em phải hối tiếc.
2.Áp dụng kĩ thuật thở 4:4, hít vào trong 4 giây, giữ hơi thở trong 4 giây, rồi thở ra chậm rãi trong 4 giây.
Hãy lặp đi lặp lại kĩ thuật này cho đến khi cảm thấy mình đủ bình tĩnh để phản ứng.
3.Không nên có suy nghĩ những gì người khác đang làm là cố gắng chống lại mình. Đôi khi họ chỉ muốn công việc chung ổn thỏa hơn mà thôi.
4.Thường xuyên có thời gian “mất tích” có thể giúp anh em kiểm soát được căng thẳng. Tắt thông báo điện thoại và ngưng kiểm tra email một ngày nào đó trong tuần.
5.Hãy suy nghĩ về những điều anh em muốn làm trong một giờ tiếp theo hoặc vài ngày tới thay vì tập trung vào điều khiến mình tức giận.
6.Hãy lắng nghe nhiều hơn là khư khư giữ quan điểm của mình. Nếu như họ sai mà ngay lúc đó chẳng ai nhận ra cũng không sao cả.
Đơn giản là tiếp tục việc của mình và sai lầm đó theo thời gian sẽ lộ dần ra thôi. Anh em có thể chia sẻ ý kiến mà không cần nổi nóng cho những trường hợp như vậy.
7.Cuộc sống sẽ chẳng bao giờ đi theo ý anh em muốn đâu. Hãy chấp nhận điều đó.
8.Thể dục là một liều thuốc bổ cho mọi tình huống, không những giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tập thể dục còn giúp anh em giải phóng nhưng cơn giận giữ, bức xúc ra ngoài
9.Nếu có một người bạn, hãy chia sẻ với họ về những cảm xúc tiêu cực anh em đang có mà chưa thể giải quyết.
10.Mỗi người đều có lý do tại sao họ làm một việc gì đó. Tất cả tranh cãi đều có lý do riêng cả.
Anh em nên tự hỏi là: Tại sao tôi phải nóng giận? Liệu nó có đáng không?
11.Người thường xuyên tức giận sẽ không được đánh giá cao và thường bị mọi người lờ đi khi cần hỏi ý kiến gì đó.
Nếu muốn được tôn trọng thì anh em nên để ý trong mọi lúc mọi nơi và học cách kiềm chế lời ăn tiếng nói.
12.Hãy học cách nhìn nhận vấn đề từ mọi phía, suy nghĩ cho mình nhưng cũng đừng quên đặt mình vào người khác để cảm nhận.
13.Đi câu cá là một trong những việc vừa xả stress lại rèn luyện tính kiên nhẫn.
14.Ghi lại những việc đã qua trên một cuốn sổ hoặc trong điện thoại. Sau này khi đọc lại anh em sẽ cảm thấy rất thú vị và mỉm cười vì những việc bạn đã trải qua.
15.Dành thời gian để chiêm nghiệm những gì mình biết ơn giúp cải thiện tâm trạng rất nhiều. Bởi vì nó làm giảm 23% lượng hormone steroid cortisol (một loại hormone chống căng thẳng).

Đừng để sau mỗi lần mất bình tĩnh lại phải đi hỏi han hoặc xin lỗi người khác vì hành động của mình. Biết sai một lần và sửa sẽ khiến anh em tốt hơn.
Nhưng việc thừa biết là sai nhưng không ngừng lặp đi lặp lại thì anh em nên xem lại chính mình. Học cao siêu mà làm gì khi mỗi việc giữ bình tĩnh trong mọi lúc còn làm không xong.
Lần một, lần hai người ta sẽ thông cảm cho bạn. Nhưng nếu cứ liên tục như vậy tất cả mọi người sẽ gắn mác lên bạn. Anh em không muốn bị gọi là cậu bé chưa trưởng thành chứ?

✹✹✹✹✹✹✹